Thiết kế không gian làm việc cho văn phòng hiện đại

Dòng sản phẩm nội thất văn phòng mang tên Alpha của hãng KEMBO cho người sử dụng tùy ý điều chỉnh độ cao của bàn để phù hợp với cả hai tư thế đứng và ngồi.

Như được trưng bày trên đây, chiếc bàn Alpha có thể tháo rời ra khỏi chỗ làm việc cố định và giúp cho người sử dụng tùy ý điều chỉnh chiều cao để ngồi hoặc đứng khi làm việc.

Bộ sưu tập mang tên “Double” được thiết kế với dụng ý để sử dụng cho hai người. Nó nổi bật với cấu trúc ghế ngồi 4 chân và hai mặt bàn bằng gỗ tách riêng ra bởi một khe rỗng ở giữa. Việc chia tách này mang lại sự riêng tư hay giữ một không gian mở như trưng bày ở trên.

Khu vực bàn làm việc “Double” được bày trí ở đây cho thấy một khối thống nhất giữa những không gian làm việc riêng biệt.

Tay cầm cho phép thay đổi chiều cao được trưng bày ở đây trên chiếc bàn làm việc “Double”.

Hãng Herman Miller lại cho ra mắt một thiết kế tổng thế cho phép người làm việc thay đổi từ làm việc cá nhân sang làm việc nhóm ngay tại một địa điểm.

Tất cả các mẫu thiết kế này đều cho phép người dùng tùy ý điều chỉnh chiều cao để phù hợp cho cả các hoạt động đứng lẫn ngồi. Dòng sản phẩm “Locale” đã đóng góp những kinh nghiệm làm việc nhuần nhuyễn cho môi trường làm việc hiện đại ngày nay.

Cấu trúc tập trung hệ thống làm việc và bề mặt xây chìa cho phép người ta di chuyển và thay đổi vị trí một cách tự nhiên, thậm chí rất nhanh chóng và thường xuyên khi cần thiết.

Chỗ làm việc đôi này là một phần trong bộ sưu tập “Locale” của Herman Miller. Bàn làm việc liền kề nhau giúp cho việc cộng tác nhanh chóng giữa các thành viên trong một nhóm trong khi vẫn đảm bảo mỗi cá nhân đều có sự lựa chọn làm việc đứng hay ngồi tùy ý.

Recent Posts

Hướng dẫn sử dụng bàn ăn thông minh được lâu dài

Nội thất là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, tuy nhiên…

4 years ago

Ý nghĩa của đèn trang trí đối với không gian sống gia đình

Không gian gia đình muốn trở nên hoàn hảo thì không chỉ cần những đồ…

4 years ago

Đón đầu những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại năm 2020

Năm 2020 ghi dấu ấn bởi sự xuất hiện của nhiều xu hướng thiết kế…

4 years ago

Các ưu điểm vượt trội và cách lựa chọn nội thất hiện đại

Chủ nghĩa hiện đại là một sự bác bỏ những khởi sắc trang trí công…

4 years ago

Cách lắp đèn trang trí thả bàn ăn hợp lý cho phòng bếp

Đèn thả bàn ăn là loại đèn trang trí thường được sử dụng trong những…

4 years ago

Top vật liệu được sử dụng nhiều trong nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại đem đến luồng sinh khí phong phú cho cuộc sống của…

4 years ago