Căn nhà nhỏ với sự tận dụng không gian một cách khéo léo ở Đài Loan

Không gian phòng làm việc hiện đại này biến thành phòng ngủ một cách nhanh chóng với chiếc giường ngủ Murphy nằm ẩn sau tường. Đây là sự tận dụng khéo léo không gian ngay cả khi chiếc giường ngủ được bày ra, bạn vẫn có thể làm việc mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Không gian được sử dụng triệt để, thậm chí còn có một phòng cho thú cưng nhỏ.

Điều thực sự tạo nên một không gian mở và hữu dụng cho căn phòng chính là thiết kế thanh mảnh nhỏ gọn và những đường nét cân đối. Nội thất được chọn cũng giúp mở rộng không gian bởi sự thay thế chiếc bàn cầu kì, bất tiện bằng chiếc bàn đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng để làm việc. Kệ sách gắn tường cũng mang đến một nơi lưu trữ rộng rãi tiết kiệm không gian.

Thiết kế bàn làm việc ấn tượng với khu vực lưu trữ che khuất được dùng để làm thêm những kệ sách và một chỗ đựng khăn giấy mà không cần phải dùng đến chiếc hộp đặt phía trên. Điều này giúp cho bàn làm việc luôn ngăn nắp và sạch sẽ.

Bởi việc thiết kế và bố trí phòng ngủ hay phòng làm việc một cách linh hoạt cho nên họ có thể đặt thêm một chiếc đàn piano màu đen trong phòng và cho dù nó có lớn đến đâu thì cũng không làm cho không gian căn phòng bị thu nhỏ lại.

Việc sử dụng những chiếc cửa sổ tuyệt vời tạo nên một cảm giác không gian rộng lớn hơn. Nó còn mang đến ánh sáng tự nhiên và làm tươi sáng hẳn cho căn phòng. Căn nhà này còn có một hành lang ngoài trời thông với không gian bên trong bằng một chiếc cửa kính trượt.

Thiết kế bếp tiết kiệm không gian tối thiểu nhưng vẫn đầy đủ chức năng cho việc nấu nướng. Và một lần nữa, hành lang ngoài trời phía bên phải với chiếc cửa kính lớn làm cho căn bếp nhỏ hẹp này giường như rộng lớn hơn.

Một căn nhà không nhất thiết phải rộng thì mới có thể có nhiều không gian sử dụng. Nó nhỏ nhưng cũng không bừa bộn hay ngột ngạt. Bạn có thể giữ cho không gian mở và sáng sủa nếu bạn có thiết kế hợp lí.

Recent Posts

Hướng dẫn sử dụng bàn ăn thông minh được lâu dài

Nội thất là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, tuy nhiên…

4 years ago

Ý nghĩa của đèn trang trí đối với không gian sống gia đình

Không gian gia đình muốn trở nên hoàn hảo thì không chỉ cần những đồ…

4 years ago

Đón đầu những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại năm 2020

Năm 2020 ghi dấu ấn bởi sự xuất hiện của nhiều xu hướng thiết kế…

4 years ago

Các ưu điểm vượt trội và cách lựa chọn nội thất hiện đại

Chủ nghĩa hiện đại là một sự bác bỏ những khởi sắc trang trí công…

4 years ago

Cách lắp đèn trang trí thả bàn ăn hợp lý cho phòng bếp

Đèn thả bàn ăn là loại đèn trang trí thường được sử dụng trong những…

4 years ago

Top vật liệu được sử dụng nhiều trong nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại đem đến luồng sinh khí phong phú cho cuộc sống của…

4 years ago